ทั้งที่ผิดก็ยังรัก - AB normal 【OFFICIAL MV】

Your video will begin in 20
Skip ad (5)
ultimate hustle

Thanks! Share it with your friends!

You disliked this video. Thanks for the feedback!

Added by admin
66 Views
AB normal (เอบีนอร์มอล) เกิดจากการรวมตัวของ "กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" (ร้องนํา) "โอ่ง-วิสารท กุลศิริ" (กีตาร์)" และ "เก่ง-นที แสนทวี" (เบส)

หลังจากที่พวกเค้าห่างหายจากเส้นทางสายดนตรีไปกว่า 5 ปี ในปี 2555 AB normal กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในบ้านหลังใหม่อย่าง WE Records ในเครือ GMM GRAMMY พร้อมกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงที่คิดถึงผลงานของพวกเขา จึงทําให้ทุกเพลงของ “AB normal” กลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสทุกเพลงและทุกชาร์ตบนหน้าปัดคลื่นวิทยุ ไม่ว่าจะเป็น "จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย" , "เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน" , "อยากเป็นคนนั้น Feat. มาเรียม B5" และพีคแบบสุดๆกับ "พูดไม่ค่อยถูก" เพลงภาคต่อเพลงฮิตในอดีตที่ประทับใจไม่รู้ลืมอย่าง “พูดไม่ค่อยเก่ง”

เวลาผ่านไปทั้ง 3 คน "กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" (ร้องนํา) , "โอ่ง-วิสารท กุลศิริ" (กีต้าร์) และ "เก่ง-นที แสนทวี" (เบส) พร้อมแล้วที่จะนําความสําเร็จในครั้งนั้นมาสานต่อความไพเราะ ในซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา

“ทั้งที่ผิดก็ยังรัก”

ผ่านปลายปากกาของ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" นักแต่งเพลงมือทองแห่งยุค “ทั้งที่ผิดก็ยังรัก “ เพลงรักแบบเจ็บๆที่ไปรัก คนที่ไม่สิทธิ์แม้แต่จะคิด ผนวกกับซาวน์ดนตรีช้าๆ แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของพวกเขาอย่างครบถ้วนทุกตัวโน้ตในแบบ Pop Rock อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้มือคีย์บอร์ดในตํานานอย่าง “บอย-สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ ” แห่งวง “ไมโคร”มาร่วมเสริมความเพราะในซิงเกิ้ลนี้ด้วย

สามารถดาวน์โหลดเพลงของ AB normal ได้ที่ *1234999 , iTunes Store และฟังออนไลน์ได้ที่ KKbox

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/abnormalrockband Instagram : abnormalband
Category
Music

Post your comment

Comments

Be the first to comment